akosicinderella

I need to be home by twelve.

Si A, barkada ni B

with one comment

Si A talaga ang textmate ko a week before nakilala ko si B. Si A, hindi ko yan kilala. Ayaw magdescribe ng hitsura nya. Di naman daw sya pangit. Mabait naman si A. Malambing. Paggising may text agad, pagkakain magpaparamdam yan. Hanggang nung Friday nga, nakipagkita si Cinderella kay A. May kasama raw syang dalawang otoko. Bawawawaw, umbaw!

So major drrve drive ang Cindy to the remote barrio mga 250 tumbling mula sa bayan.  Then one two three, tanan! Nasight ang tatlong ombre sa dilim. Bawawaw, umbaw! May hitsura ang mga umbaw. Pero sa halip na kay A, kay B nabighani ang pekpek ko. Hihi.  Ang mga umbaw medyo hesitant pa iapproach ang mga tuklis. Pero di naglaon, major bitbit namin ang tatlong umbaw sa balur ng friend. Then the rest as they say is my kembot history with B. Eto si A o, di naman chararat kerek?

Nagtetext pa yang si A paminsan-minsan after our whatcouldhavebeen. Akala siguro nya ako ang aanakan nya that Friday night. E si B ang umangkin kay Cinderella. Sorry, A. Nextime nalang. Chos!

Written by akosicinderella

January 18, 2011 at 10:36 am

Posted in Uncategorized

One Response

Subscribe to comments with RSS.

  1. Pls lang tigilan na ang kakapost ng mga hombre. Dahil naiinggit lang ako! Ang dry ko na!

    Che!

    Echoserita’s latest blog post: Tang-Ina-Inang Dogshow

    Echoserita

    January 18, 2011 at 4:26 pm


Leave a Reply

