akosicinderella

I need to be home by twelve.

Apat magkasalo

with 3 comments

One Saturday night, rumampa si Cinderella sa kabayanan. Opkors the corrs kelangan gumetlak ng ombre pantawid-kati. Sakto nagtext si Aldrin, Michael at James nasa park daw sila nakatambay. Humihingi ng panglugaw, halagang trenta pesos may kasama nang laman ng manok. Arroz caldo version bukid style. Budburan ng garlic bits, pigaan ng kalamansi at patis, voila talo ang Graciano’s pizza!

Si Aldrin na-title ko sa parlor. Dapat sya lang ang bibigyan ko ng anda panlugaw, e pusong mamon ang Cinderella so mega sponsor ang lola ng lugaw sa kanto for the Three Musketeers. Kebs na sa 90 pesoses, kakasweldo ko lang anopletch! Mabango at sariwa si Aldrin. Balahibong pusa pa ang kili-kili ng umbaw. E bisyo ko pa naman i-smell test ang portion na itey so mega naturn-on ang Cinderella dahil wit makyoho ang kilikili ng otoko.  Si James, ganda ng smile. Bulagsak nga lang at maharot feeling ko sanay sa tuklis. Di ka pwede kumuping ng walang lugaw o load. Ahahay Majayjay! Si Michael ang mukhang lalaking-lalaki, dusky complexion kumbaga, tipong boy sa bigasan sa kanyo ang dating. Sabi ng mga tuklis sa parlor, Rachel Ann Daquis ang ombre at super telag hawak palang. Ohhhlala.

After ng lafang, nagpaalam akey sa Three Msuketeers dahil feeling ko mahirap umeksena pag everyone present. Magkakahiyaan dava? So mega uwi sa balur ang Cinderella, higa-higa after magpaganda using Ponds moisturizing cream. Nang biglang, may nagtext! Si Michael.

M: Saan ka?

C: Balur. Way?

M: Kita tayo. Kasama ko yung dalawa. Check-in tayo. Sunduin ka namin.

C: Okay sa shed near blah blah, dun nyoko daanan. *At this moment, nagwater ang bakla, lumaki ang mata, kumibot ang pekpek.. Mukhang kinati ang Three Musketeers at gustong magpakuping sa masikip kong tonsils.*

Welcome to Pokpok Land. So check-in akey sa suking BigJ Lodge sa barrio next to kabayanan. “Tao po, tao po, makikitulog lang po.” Bakit daw apat kami puro umbaw pa kami. Ika ko, “I’ll’ spend the night away lang po, malayo ang balur namen.”

Naniwala ang caretaker na pilay. So givesung na akey ng 200pesoses for three hours short time. Alas dos na ng umaga so checkout daw before mga six. Okay okay, mega guide to the room at the farthest alley. Homaygad higad! Pink ang interiors alavet! Dinaig ang parlor! Dinaig ang kwarto ko! Ping lacson!

So follow the leader ang tatlong otoko kay Cinderella. After rekusitos, major boborlog na ang drama ni Cinderella kahit alam ko kyembangan talaga ang pakay kez. Nahiga, nagkumot, binuksan nang todo ang electric fan. Then, nagrequest ang mga umbaw ng RedHorse. Puta, 100pesos isang litro. Pero dahil kelangan daw ng pampagana, givesung akey ng 1hams. Syet. Naisahan ako dun, anopletch! So after ilang minuto when the horse runs out, nagsimula na ang piging.

Yun na, apat magkasalo. Si Aldrin my labs, nahihiya sa group activity pero naghubad down to his hipster briefs. Si Michael true to his reputation, tigasin talaga. Makati ang bata, ang tigas. Sya ang umuna sa masikip kong sinapupunan. Talagang pakay ang masikip kong pwerta. Shet o shet, di ako sanay. First time ko na tatlong ombre. Si James naman, ang eksena dive daw akey sa kanya. waist down lang ang drama, wit daw pwede gumawi pusod pataas. Okay kokey. Pero nung feeling ko malapit na sya magdarna, si James puwesto sa likuran ko at major araro ang otoko sa masikip kong kweba.

Si James pinuntirya ang boobs ni Cinderella. Puta matatanggal ang nipples ketch! Nanggiggigil daw sya. Sana nagpabreastfeed akey. Pero dyahe ang otoko. Andun daw tropa nya. Che!  So napicture out nyo? Major kuping akey kay Michael, si James sa likod ko, si Aldrin sa dalaginding kong boobs.

First time ko makipagsalosalo sa tatlong otoko. Medyo nakakbokot ang feeling kasi pwede nila akong igapos at pasakan ng canister like that of the bading sa Cebu na sinugod sa ospital nung pagtripan ng isang otoko. E what more ang tatlo. Shet. Pero mabait si fairy godmother. Maganda akong umuwe. Wasak nga lang. Hihi.

Di pa ulit nagtetext ang tatlo. Wit pa ata kelangan ng panlugaw.

Written by akosicinderella

January 19, 2011 at 1:33 pm

Posted in Uncategorized

3 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. Punyeta naman! NaHorny by Jennifer Paige aketch! Di ko pa nasusubukan makipagdyugdyugan with more than one.

    Di ba nga sabi ko one-man woman ako?

    Che!

    Echoserita’s latest blog post: Tang-Ina-Inang Dogshow

    Echoserita

    January 19, 2011 at 2:55 pm

  2. Wow Cindy… ikaw na ang bagong sasambahin ng mga beki sa blogsphere… para kang pinagsamang Mandaya, Chuni, Wanda at Ewan(… dahil sa kakatihan)

    Keep it up mare… ililink kita sa blog ko… ikaw na si Sta. Cinderella… link mo rin ako later ha? ciao

    Ewan

    January 26, 2011 at 8:22 am

  3. ang landi mo ha apat talaga??? grabe. di ko keri yan ahahahahaha!

    Prinsesa ng Iskwater

    March 19, 2011 at 7:23 pm


Leave a comment