akosicinderella

I need to be home by twelve.

Nang mamulat si Cinderella

with 2 comments

Bata palang ako, alam ko bakla ako. Kahit kotse at baril-barilan ang balikbayan box ni Pudrakels, alam ko sa lutu-lutuan at iskul-iskulan ang buhay ko. Nakakarelate ka noh? Lumaki ako wala si Pudrakels so major merlat ang nakapalibot sa bakla. Si Mudrakels at ang isang bungkos na merlat na pinsan. So anopangaba ang gagawin? So araw-araw may eksena ang mga bata. Kung hindi school ang drama, may pageant kami. Madalas runaway winner ang bakla. Ini-English  ko kasi ang sagot, mind you. At lahat ng kumot at kurtina sa bahay, gagamitin ko for my improvised gown with matching cape. Talbog! So mega luz valdez ang mga pinsan kong merlat. May pinsan akong straight si Tiko, kapatid nya si Aiza. Kalaro-kalaro nya namin yan minsan. Minsan, umiyak si Tiko. Ipinapanalo kasi ako ni Gly over Tiko sa Ms Universe version namin. Haha! E dinaan ko sa kembot at Q&A eh. Hanggang ngayon running joke yan whenever mapaguuusapan ang kabataan episodes namin. Minsan, nagpoflores de mayo aketch. Hindi ako ang Reyna Elena pero ako ang Hermana Mayor. Ako kasi gumagastos para bumili ng ice candy at Pompoms na pakain sa mga sumagala. Haha!

So hayun na boring na. Kamunduhan nalang. Haha! Eto naman silbi ng blog ketch. Ang idokumento ang mga naging lalaki ni Cinderella for posterity sake, anopech!

Eto namulat si Cinderella sa kamunduhan nung elementray. Grade six ata ako nun. E yung second cousin ketch, magkacollege na nun. E malibog ang mokong. Everytime maglalaro ako with his sisterette sa bahay nila, parati akong hinahaploshaplos nyan at kung makatingin may pagnanasa sa bubot ko pang suso. Char! Kung minsan pa, nilalabas ang dila sabay kindat. Anopletch! So mega kilig ang titi ko, este pekpek ko na nagwawater nun at age twelve.

Minsan habang hinihintay ko si kapatid nya na maligo while mega wait ako sa balaysung nila, tinabihan ako ni makating cousin at ipinahawak ang kanyang medyo telag na batuta. Oh shet shet shet! Ihambalos mo sa mukha ketch. Char! Grade six ako neng, walang alam sa genyan!

Madalas nakapambasketball shorts si Kuya I. Di kagwapuhan si pinsan, sakto lang. Pero ang armas, shet parating telag, nakaflag ceremonies most of the time! Di pa ako marunong kumuping noon, grade 6 eh. Chaka! So mega planta plantsa lang ako sa kahabaan, este sa duty-free armas ni Kuya I. Haha. Di masyadong gifted eh, regie lang. Hahaha! Pag matigas na hayun, bet na. Haha!

Magaling makipag-el ay pok si Kuya I. Oo, yung torrid na tinatawag. Haha! Masabaw kasama pa ang dila, kung minsan pati ang nene ko na leeg sinisiiil ng kanyang mabigoteng nguso. Haha! Feeling ko babaysut ako nun. Haha. So madalas every weekend everytime may laro kami tumityempo yang si Kuya I na ipahawak sakin si batuytuy nya. Or ikikiss ako nang bongga. Haha! Ganda ko anetch?!

NagMaynila si Kuya I for college . So nadyeta ang beauty ketch. Pero pag weekends umuuwe yan. Kaya nakakanakaw kami ng makakting sandali, anopletch! Ang drama lalabas yan sa gabi sa terrace nila. Ako naman tatambay kina lola katapat ng bahay nya. E maaga matulog si Lola. So hayun, high school na ako nun. Kapag alam kong lalabas si Kuya I sa bahay, alam ko susunod nako sa likod bahay. Alam ko pag sya na yun. Iihi sa may halamanan nila na nakatingin sakin with matching yosi. Alam ko na ang kasunod, kyembangan! Nung time na yun, marunong na akong kumuping. Pero major babaihan pa din ang drama. Di ko kaya ang deep throat. Kay Kuya I ako namulat. Sya ang naging bahagi ng pagkabasag ng aking sinapupunan. Teka, never pala ako diniligan ni kuya sa pwetkembang ketch. We tried but we failed. Masakit kaya! Anetch?

Ngayon nakapangasawa na si Kuya I. At ang drama, kinuha akong Ninong ng anak nya. O ha. ganda ko. Wala nang kyembangan sa amin, ayoko nga, sabunutan ako ni Kumare. Pero when I think about what happened between us, napapangiti nalang kaming dalawa. Hihi.

Seaman na si Kuya I, ako full-blown sirena na.

Written by akosicinderella

January 19, 2011 at 11:07 am

Posted in Uncategorized

2 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. Nakakarelate ako sa pinsan-pinsan etch na yan. May dalawa akong pinsan na sa kasagsagan ng pyobertey nila eh gusto akong tikman. Pero mariang clara ang lola mo kaya napanatiling hindi magalaw ng mga hombreng cuzinets at napanatili ang pagkasariwa ng peks…. NOON.

    Ayoko ng incest!

    Echoserita’s latest blog post: Tang-Ina-Inang Dogshow

    Echoserita

    January 19, 2011 at 11:26 am

  2. IKAW NA! ahahahahaha!
    taray mo siteret … hahaha

    ansarap talagang alalahanin ang mga first kembot .

    Prinsesa ng Iskwater

    March 19, 2011 at 7:15 pm


Leave a Reply

