akosicinderella

I need to be home by twelve.

fetus sa roll ng tissue paper

with 4 comments

Dear fink diary,

Carlo sat beside me today. He’s so cute…

Does this ring a bell? Ang bilatchinang mashooba in a hotdog ad? Haha.

Pasensya ka na ngayon lang nakablog si Cinderella. Ang mga evil sisters kasi pinakuskos ang kalyo nila sa paa sa magandang hampas lupa. Namimiss ko na ang parlor sa bukid sana makauwi ako very soon. Sana kumikita ang mga bruha nang may mapanlugaw ang mga otoko anopletch.

Kahapon ay isang di malilimutang sandali kez. Di pako nagtransform sa isang big wondahful squash mga ineng, mga chakka kayo. Wiz pa din ako nagsukat ng crystal shoez, kaloka. Pero ang aking date ay isang Prince Charming personified. Mainggit kayo! Haha! Di ko mashare ang pictures namin together dahil baka maging Kinatay ako ala Ma. Isabel Lopez of Brillante Mendoza ‘s obra or Sarsi Emmanuel sa Boatman. Wiz ko bet. Pero shet bullshet pinuntahan akey ni Prince Charming sa balur sung at nagmega date kami on a kinky Tuesday afternoon over McDonalds lunch dot dot dot. Si Prince Charming ay lumalabas na sa pelikula at ilang piling TV shows. Hihihi. Ang ganda ko anez.

Nagulat akez. After ilang buwan kasing pagpapacharming kez kasi ke mokong, deadma akey aruyy. Mega text lang kami parati at mega-seduce ang lolo naten. E kahapon nagtext asking where I was. So kahit may lakad akey, darnang umuwe ng balur at hinintay ang iniirog. I called in sa hanapbuhay kez at nag-astang malelate. Win ang bading! Kung panaginip man yun, ayoko nang magising anopletch. Or kung sabog man sya sa droga yesterday, aba sana malulong! Haha Kyeme lang. Knock knock sa ilalim ng computer chair.

Sulit ang paglibre ko ng happy meal. Dehins humingi ng dolyar ang aking Prince Charming, humingi lang ng pangjeep pauwe.

Yun lang. Di ko na bet maging profound baka maFreudian slip akez at mabinggo ang Cinderella. Pero until now, basa pa rin ang panty kez. Biruin mo nilips to lips akez, nisuck ang utong kez at sabay kaming nagdarna! Ang mokong gusto pa ipatago sakin ang tissue na ebidensya ng aming pagniniig. Ano ako, desperada? Wiz ko bet magimpake ng fetus rolled on a tissue sa balur kez. Dadalaw sya sa Sabado anopletch. Sana hindi ako iischedule magkudkod ng kalyo ng aking evil half-sisters.

Darna na. Sorry diary, ang boring kez. Saka nalang akey magkekwento nang sufir.

Sumasaiyo,

Kagandahan aka Cinderella

PS Dislaimer.  Hindi si Paulo Avelino ang booking kez.

Written by akosicinderella

January 26, 2011 at 6:25 pm

Posted in Uncategorized

4 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. My gas! Pinapainggit mo lang sa adbentyures mo, punyeta ka! Ang La Niña Ricci Alagon noon na lola mo ngayon eh El Niño Muchlach na! Uhaw na uhaw na aking Brandon Flowers. Kainggit!

    Tse!

    Echoserita’s latest blog post: Congrachula, Sista Balahura

    Echoserita

    January 26, 2011 at 8:18 pm

  2. ano ber kayong dalawa??? ayoko makarinig ng mga bastos na salita!

    yukkk!!! echoz!

    Ewan

    January 27, 2011 at 3:32 pm

  3. aba aba aba. baka naman pwedeng igivsung mo aNG numero nya. ahahahahaha

    Prinsesa ng Iskwater

    March 19, 2011 at 7:26 pm


Leave a Reply

