akosicinderella

I need to be home by twelve.

Si Richie, ang cute na masahista

with 19 comments

Habang kumakain si Cinderella sa karinderia kaninang umaga (I ordered dinuguan rice for 55 dollars) tatlong maskuladong lalaki ang bumaba mula langit. Ay ay ay nakapepe shorts dinaig ang boxers kez! Isa-isang rumampa mula sa second-floor ng carinderia slash boarding house ang tatlong chipmunks. Nangungupahan sa ikalawang palapag ang tatlong umbaw. Sila yung tipong call boy, money boy, serbis—aminin may dating ang ganern.

At first glance, nakilala ko ang unang otoko. Nagtatrabaho sa isang massage place malapit sa balur kez. Minsan nakez nagpahimas ng suso kay Kuya. Pero wiz nya bet magperform at magMagicSing so na-imbey ako nang bongga at pinatapos ang masahe sa halagang 300 under 1hour. Wit ako nagtip, kakaimbey! Di naman pogi maskulado lang! Kamukha sya ni LA Lopez na maskulado. Go figure.

Nung pinagmasdan ko ang dalawang otoko na kabuntot ni LA Lopez-look alike, napanganga ako nang sufir muntik nako mabilaukan sa dinuguan kong nilalafang. Ang wafu anopletch! Lalo yung nakabonnet! Namasa ang aking pepe, tumigas ang aking utong. Oops sorry. haha. Gusto ko tuloy bumista sa massage place tatlong tumbling mula sa balur kez. Damage: 300 plus tip, with no extra serbisyo ito. Medyo untidy ang lugar at sobrang dikit-dikit ang kurtina tipong dinig kez ang buntong hininga ng customer by the next bed, chakka! Katakot pa inumin ang complimentary green tea, baka sa medyas ibinabad! haha!

Pero mas bet kez sa aking suking orlor though mas mahal nang kyeme , 400 dollars pero wagi ang pepe kez everytime I fly there. The place is situated at the ground level of a known condominium building in the metro. Mabango at comfy ang vibe anopletch. Mabenta sa mga tuklis at merlat ang lugar. Wholesome naman kasi, tumiyempo ka lang ng malibog na masahista. haha!

Last time I visited the place two months or so ago, I booked Richie. I read from the forums Richie’s a cutesy. Aba aba aba bongga, oh-my-promise-me tama ang mga baklang bloggers though pandak at 5’5 or 5’6, Richie’s a looker.  Parang college boy na kelangan ng tuition or pangload.

“Hi Ser,” pakilala nya. Deadma akez. Syempre pakipot akey di ko na sya tinignan nang mabute kung kumpleto ang set of teeth. Haha.  Dumapa kagad akez at nagpakantot. Charot.

While doing his massage on me, he’d reach for my sword and hahawakan ni richie nang bongga. Shempre nagagalit ang pepe kez alavet! Alam ko he’d ask for an ES once I turned face up so medyo pinatagal ko ang back rubs, para sulit naman ang hard-earned money kez.

Mega acting akez kunware Cinderella was in dreamland fitting my glass shoes haha! At this time, Richie would dukduk his batuta in my tuhod or hita, aba aba aba matigas. Minsan pilit nya iniistretch ang kamay to his singit.

Dahil super tigas na nya, so mega mulat na ang Cinderella oblivious kunware sa nangyayaring foreplay. My face lit up asking for a why. Then Richie bent towards my ears and asked if I’d like be jerked off by him . Opkors the corrs, anopletch ayoko nga! Mahina ang kita ng parlor, ayoko! Haha. Sayang ang 500 kez.

But Richie’s insistent he grabbed my member and so wanted me to jack off. Sa kakatihan kez, may-I hablot ni Cinderella ang manipis nyang red uniform at ibinaba itey until masight kez ang kanyang titi. Haha! Ay, mataba ang girth! Haha! Wiz nya feel magpakuping so mega handjob kameng dalawa together. Perfek! Natyempuhan kez na malibog ang Richie.

Nakalibre ang Cinderella. Pero dahil wiz ko naman magpakakunat, I gave richie 50pesoses tip pangyosi.. Sorry babe, mahina kita ng orlor kez. Haha!

Two nights ago, nagtext ang Richie if I want a massage nasa spa raw sya. Kaso tulog nakez nung nagtext sya. Sayang, mukhang gustong magpakuping ni babe.

Saan pa magandang magvisit? Recommend naman kayo sisters. Yung muralya lang, wala pako sweldo from the evil half-sisters.

* * *

Namiss ko pala si Virgilio. Kuha ito nang minsang binisita nya akez sa balur nung wala ang mga bruhang sisterettes. Saang spa na kaya sya?

Written by akosicinderella

January 27, 2011 at 2:34 pm

Posted in Uncategorized

19 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. sorry teh cindy hindi ako nakarelate…

    isa kasi akong mayumi at dalisay.. echoz!

    Ewan

    January 27, 2011 at 3:29 pm

  2. Ewan: echuzerang froglette ka! lolz

    Cinderella: tara, libre kita sa straight massage parlor wahahahaha

    Eternal Wanderer

    January 27, 2011 at 4:53 pm

    • che. pero in hindsight ang tagal kez ko na nagpahimas sa mga merlat. wit ko lang bet mga kapati dnateng bulag. peace y’all.

      akosicinderella

      January 27, 2011 at 6:09 pm

  3. Jodie Foster din ako makarelate. Dalisay at mayumi din ako. Hindi pa nadudungisan ang aking hiyas ng mga kung sinu-sinong lalake. Chos!

    Echoserita

    January 27, 2011 at 6:22 pm

    • pagbuhulin ko kayo ni ewan. mga che kayo! sana luwag nang sufir ang pekpek nyo! char!

      akosicinderella

      January 27, 2011 at 6:29 pm

  4. masikip na kaya! every day tinatawas ko. bet mo?

    Echoserita

    January 27, 2011 at 6:37 pm

    • ping lacson! haha! wit ko bet tawas, kalamansi lagay mo.

      cindy

      akosicinderella

      January 27, 2011 at 6:42 pm

    • amf!@tawas!!!

      totoo ba yun? narinig ko na yun dati sa isang botbot na friend ko, pero kala ko urban legend lang lolz

      Eternal Wanderer

      January 28, 2011 at 9:08 am

      • di ko alam tungkol sa tawas. di ko sinubukan. echos lang yung sinabi ko.

        May post ako tungkol sa tawas na yan! ITO!

        Echoserita

        January 28, 2011 at 5:48 pm

  5. ay shet parang gusto kong magbakasyon sa bahay nyo.

    orally

    January 27, 2011 at 11:03 pm

  6. natawa naman ako sa inyo!

    promise cross my heart wala talaga akong alam sa mga pinag-uusapan nyo!

    magsara man ang mga pwerta nyo! hehehehe

    Ewan

    January 28, 2011 at 8:00 am

  7. haha winner te! saanchi ang karinderiang iyan, maka shombay nga. baka bumalik ang mga otoko, I’m sure mabe-betan ko din ang naka bonnet🙂 anyways, wit ko pa na experience ang massage with es! thrilling siguro🙂

    zaizai

    January 28, 2011 at 6:28 pm


Leave a Reply

