akosicinderella

I need to be home by twelve.

Noah at ang isla kez

with 6 comments

Kagabe muntik na dumugo pekpek kez.Anopletch syempre may booking ang Cinderella.

Dumaan sa parlor si Noah bitbit ni Mars, kauuwi lang from Subic. I remember vividly nung September last year, nakilala ko si Noah sa isang inuman sa boarding house ni Mars. Nasa kalagitnaan ng chupaan… char! Haha. Nasa kalagitnaan ng inuman kami nang nag-hello ang boobs kez… este naghello ang Bagyong Basyang. Kulog kidlat at lumilipad na bubong the works. Like nagulat kez, namatay ang ilaw at humangin nang sufir! So mega dikit kez ke Noah. Naginit akez and the rest is a malanding history yet again.Foreplay pa lang mga ineng. Dahil madaming utaw sa balur ni friend he whispered we should play it privately. Ganda kez! So mega sinuong namin ang bagyo gamit ang malong ni Mars at tinunton ang pinakamalapit na suking lodge on a dark bagyo night makakantot lang. Haha!

Looking back: Dusky etong si Noah lean at maganda ang ngipin mas maganda pa sakin. Ping lacson! Shet shet. Kaso ayaw makipagkiss ng damuho may gelpren daw. Smack lang daw without dila-dila. Arte much! Okay fine. So what does Cinderella do? E ano pa? Kinuping kez si Noah like there’s no tomorrow. Dakota Fanning itey mga ineng halos mabulunan akez, Imbey! Until super libogchina ang Noah, pinatuwad kez like I was praying to a temple. Haha! Masakit, sipluk ko dahil wala kez dalang EZ or KY! Maparaan ang Noah. Kinuha ang shampoo sa CR at idinampi sa aking pekpek. Win! Mukhang conditioner ang nadampot madulas nang sufir. Haha. Napilas ang kahinaan kez. That was a year ago.

Then kagabi is yet another. Pero ang siste  ayoko magpapasok sa kweba kez. Di pa kasi kami naliligo both. Haha! So I told Noah na umangkla sa ibabaw ko at sabay kami maglakbay patungo langit. Pinaeksena ko muna ang mga tuklis outside orlor para makaeksena kami ni NOah. So kuping kuping much while he puffs his Marlboro red. O di ba pelikula much while kumukuping akez in between puffs sa aking Fortune yosi. Haha! O shet kinubabawan ako ng umbaw at akmang itapon sa mukha kez ang kanyang nata de coco! Peste yawa di ko bet! Haha! Pero walang nagawa ang aking kahinaan. Walang halinghing from him. Period. Nagdarna rin kez kasabay nya. Andaming fetus sa parlor tuloy. Hihi.

As promised, I brought him to Frank’s Burger and we talked over Chili Frank’s and Tropicana. Ang sweet anez. Wiz ko nakunan ng picture ang Noah. Pero para syang si Marco Morales only darker and less gwapo. Anopletch! Pero ang tyan, parehas super flat ang sarap ‘

 

 

 

 

Written by akosicinderella

January 30, 2011 at 7:09 pm

Posted in Uncategorized

6 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. Buti pa ang malanding Cindy, basa na naman! Tse! Inggit much!

    Echoserita

    January 30, 2011 at 7:17 pm

    • Nako teh, umaura ka na. Sakit na nga pepe kez kaya kupingkuping at darna nalang muna. Haha!

      akosicinderella

      January 30, 2011 at 7:40 pm

  2. tamis naman ng merienda moments after the kembutan! ingit much naman ako sa mga otoko mo te hehe🙂

    zaizai

    January 31, 2011 at 12:15 pm

  3. haha cge, hanap atashi ng ka fezbuk ni marco m. bet ko yan si kuya e🙂

    zaizai

    January 31, 2011 at 4:36 pm


Leave a Reply

