akosicinderella

I need to be home by twelve.

Shoboom shoboom

with 8 comments

Nung nagpunta akez sa Shoboo recently where Magellan and his ilk held the first Misa de gallo long time ago, sya ang kinuping kez. Nameet ko si Jaime sa SM Shooboo habang lumalafez ng CNT lechon. Char! Witchel anda panglechon si Cinderella! Haha. Nakita ko lang sya while making tambay sa mall ni Tito Henry Sy sa may appliance store while mega sightsung aketchiwa sa sosyalitang si Sonia Bravia. Kaboom diva? Ang laki ng screen tipong pag manood akez dun ng M2M collection kez, life-size ang notring ng mg umbaw. Award! Saka nako bibili ng ganetch pagnag-Japan nako soon. Charlie davao!

So etong si Jaime, nakipagtitigan sakin. Kuping! Haha. Dahil foreigner ang drama ni Cinderella with the matching aviator shades I asked the otoko where he is from.

Jaime: Dyan lang ako sa malapit…

Me: Ay kuping! Tara sa balur kez may pool doon, inom tayo ng the Bar! Haha! Talagang the Bar apple ang pinabili kez (na that time e kalolaunch lang ni Jake Cuenca). Then, swimswim ka na rin tas sisirin mo ang pusod ng dagat kez dahil nakacheck-in ako sa hotel from not to faraway merryland. Charing notring!

Jaime: Saan hotel mo? May kasama ako…

Me: Sa Lapu-lapu kez!!! May kasama ka? Bitbitin mo pa-Balur!

At doon nga nangyari ang nomoan sa balur slash hotel kembang. Ang ganda ko lang na sumama ang otoko without any promise of slush funds and “pabaon” like those monies given to AFP generals.

Nomonomonomo then two hours and three The Bar bottles later…ngengengenge kaming tatlo. So I asked Jaime to accompany me to the CR with jacuzzi at nagpaalam kay chaperone. He sensed something would have happen and just threw a wink. Honglande.  Kung feel ko sya, nagpatintero kaming tatlo. Pero chararat si chaperon ni Jaime so wit ko sya diniskartehan. Nagtumbang-preso ata sya mag-isa while kami ni Jaime naglalaro ng langit-lupa sa kwarto. Langit talaga ateng! Haha

Inside the room..Dahil nakainom na nga, I kissed Jaime on his buttcheeks. Char! Sa lips lang ateng. So hayun binitbit ko sya paloob sa CR kez inside my kwarto with the fluffiest white sheets. We started kissing sa loob ng CR patungo sa kwarto kez na may 32-inch Sonia Bravia. At dun ko narating ang langit. Here o, ke ganda ng kwarto kez kung saan kami bumyahe papuntang langit. Hindi kalakihan ang pampasada ni Jaime, pero magaling syang humalik like I was a true Disney princess. Lasang alak na lasang lalaki. Sarapchina! At sanay ang otoko sa hadahan. He grabbed the vanilla-scented lotion sa banyo pampasada nya sa jeepney kez. Ohhlaa.. wit nako na kami nagcondom nakapills naman kez.

May second round kami. Dahil nga sabi ko kelangan all sobered silang umuwe, I invited Jaime for a swim sa indoor pool sa casita kez para matanggal ang alak sa sistema namin at para malinis ang pwerta kez. Ping lacson! And I took him a picture for my collection. He gamely posed only in his blue Carter undies na sira na ang strap.

Gusto ko na ulit bumalik Shooboo at bumyaheng langit with him.

Written by akosicinderella

February 10, 2011 at 6:51 pm

Posted in Uncategorized

8 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. mukhang senglot na nga ang lolo mo teh…

    i will give him 2 stars teh

    Ewan

    February 10, 2011 at 9:25 pm

  2. Honglondi! Pero correque ka dyan mare, masarap ang mga taga-shooboo! Matigas kasi ang dila. Hahahaha

    Mike

    February 12, 2011 at 12:49 pm

  3. hayok sa lalaki

    malandeeh

    slut

    penge naman ako ng lalaki

    ching

    buendiaboy

    February 15, 2011 at 2:02 pm

  4. gandara ng kwarto! pang disney princess nga🙂

    zaizai

    February 17, 2011 at 11:15 pm


Leave a Reply

