akosicinderella

I need to be home by twelve.

May crush pa ako.

with 14 comments

Malapit na ang bar results said the news. Suddenly, I miss law school—the cases to digest, the hardbound books and the recits, all those chaos that I was once in. Eh ngayon super busy akez sa negosyo kez di na magkandaugaga anopletch! Ni hindi ko nga mahugasan ang pekpek kez na fresh pa with dagta. Kalerks.

Flashback Tback. Hindi akez ang star ng klase when I was in school kundi yung classmate ko who once topped a state licensure exam. San ka pa, pogi itey eh at may suplado aura. Bet na bet ng mga fellow students and teachers alike. Pero I have to claim I topped the entrance exam, ispluk ng school secretary. Bungga anez? Kembot lang. Or iniechoz lang ako ni secretarya. Kebs. So eto nga. Did I say gwapito itey si classmate? Medyo stiff nga lang at A-boy who doesn’t drink, smoke nor partey with the block. Imbyerna. Lagi lang ata kasama ang girlaloo nya. Feeling nya ata sya si Shaider ang pulis pangkalawakan at si Annie si jowa in her yellow uniform na walang panty.

* * *

May crush pala akez who went to UP Law. Had I enrolled during his batch, magiging kaklase ko sana sya. Batchmate ko itey nung undergrad (class valedictorian) and now under the employ of the Commission on Human Rights while waiting for the bar results next month. Bongga anez? Kung sya abogado kez, kebs babayad ako nang bonggang bongga sa consultancy fee makita lang kita. Choz.

May chikka na PLU daw sya. Aba whynot doughnut, halika 69 tayo. Choz.

Written by akosicinderella

February 23, 2011 at 8:15 pm

Posted in Uncategorized

14 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. ang sarap naman niyan. nung babae. ching🙂

    dhouseboy

    February 23, 2011 at 9:20 pm

  2. sayang naman kung plu sya

    winner sya teh

    buendiaboy

    February 24, 2011 at 11:44 am

  3. i like him teh

    i’ll give him 4 stars

    Ewan

    February 24, 2011 at 7:34 pm

  4. ay, nagrate talaga?

    akosicinderella

    February 25, 2011 at 10:02 am

  5. oo kaya teh cindi…

    lagi ko namang nirerate yung mga otoko mo… i think ngayon lng ako nagbigay ng 4 stars…. karamihan below 3 stars eh hehehe… char

    Ewan

    February 25, 2011 at 4:45 pm

  6. Antaas ng standards mo teh! Haha!

    akosicinderella

    February 26, 2011 at 10:24 pm

  7. ansarap naman ni attorney. hahaha

    Prinsesa ng Iskwater

    March 19, 2011 at 8:00 pm

  8. Hmmmm kilala ko ito: Chris Ocampo?

    Ehem.

    March 23, 2011 at 4:47 pm


Leave a Reply

