akosicinderella

I need to be home by twelve.

4 out of 10

with 10 comments

Akin na ang mga korona at scepter. Pakibato na rin ng kapa. Ako na nga ata ang reyna ng tuhog, anopletch.

Saturday night the wind blew hard. So I blew hard too. Di ako padadaig. Competitive.

With Alicia, Aling Pacing and Marsha (identities withheld), we hailed a ride to Whitewoods where Marsha’s umbaw contacts are. Ditey nakatira ang magkakapatid. Oo ditey kung saan akez lumapez ng asucena hachiko not too long time ago for pulutan. Kaloka, anopletch. Sumalangit nawa ang kaluluwa ng asong gala.

So may nomoan ditey. I hauled my tight ass off despite being groggy from the past nomoans. Maarte si Marsha, di raw sila tutuloy nang wala ang Cinderella. So I obliged for the sake of group kuping.

Mga alas 9 na kami nung dumating. Bumili ng alak, kumuha ng pulutan ang mga friends ni Marsha at inisetup na ang lamesita kung saan gagawin ang piging ng nota. Char. Madilim sa ilalim ng puno ng sampaloc. The wind is gutsy and cold. I thought I’d get bitten by colds. Tumpak. Until now tulo pa din ang sipon ko at tumatahol like there’s no tomorrow while typing this entry on my perky fink laffy.

Balik tayo sa lamesita sa ilalim ng sampaloc tree. There and then I scanned the faces under the yellow incandescent bulb. Wala si P at si L na kamakailan lang e naibooking ko. Si W the youngest at ang tropa lang nya na mga SK konsehal ng Barangay Whitewoods.

I didn’t have the urge na kumuping. Pagod na ang bibig kez. Pati pekpek dahil kay J. Choz. So nomo lang ako while enjoy panonood while the three sisterettes ay umu-aura sa mga umbaw na nakahain sa lamesita.  May several umbaw na TK na. Tanggal Kati.

Three empi lights later, nagkaroon ng bagong eksena.

We heard tsug tsug tsug. Witchell earthquake. Me kasalan daw sa kabilang kanto.

Nagkayayaaan, gutom na kasi ang sanlibutan.

So without formal invites, gora lang kamion high wedges and stilletos. Ok lang naman mag-gatecrash sa mga ganitong okasyon dito sa hacienda. Basta kabaryo welcome with open arms sa mga kasalan/ baysanan. Have you been to one? Ditey may mga sumasayaw sa saliw ng waka-waka while the couple-to-be make profits from generous relatives and friends who accord them some cash for the dance.

At the sidelines of the sayawan, may nomoan ang isang grupo ng kalalakihan. Dito ko ulit nakita si Kuya M with his tropa. Si Kuya M is the eldest sa sampung magkakapatid nila P, L at W.  Pinaupo kaming apat na dalaga after lumapez sa bahay ng bride-to-be. Award. Kaming apat lang daw ang ininvite sa table nila, said Kuya M. LuzValdez ang isang grupo ng tuklis from the kabilang bayan. Panget daw kasi sila. Choz lang.

Kilala ako ni Kuya M. Natandaan nya ako from last nomoan sa kanilang bahay. Warm naman si Kuya. Di ako pinabayaan. Dun pa sa tabi nya ako pinaupo. Babae daw kasi ako. Ispluk ni Kuya wala nga raw si P at si L. Si P nasa Quezon, si L nasa Pasay. So what are you implying KUYAAAAAAAA? Choz.

Ngenge na si Kuya M. Napagmasdan ko ang contours ng face. Pogi din sya. Pero sya ang pinakadark-skinned sa magkakapatid. Bilad kasi sa construction, sabi nya. Kunware deadma ako kay Kuya. Ayoko naman isipin nya na malandi pa ako sa pokpok sa kanto. Kunware hipag ang role ko, anopletch.

Pero pauwe, sinabayan nya ako. Bumalik kasi kami sa lamesang pinaginuman namin. Me eksena kasi ang tatlong dalaga kong barkada. May kanya kanyang booking na. Habang walk to remember kami ni Kuya M, inakbayan ko sya. Pero gumapang ang kamay ko to his right nipples na may konting buhok pa. Di sya pumalag. Inikot ko ang kamay ko to round off the sensation. Mukhang nasarapan si Kuya M.

Umupo kami sa lamiseta. I was beyond bokot because the wifey’s at their house a few steps away and anytime pwede bumulaga sa amin. Di ko bet kumuping, super ngenge n kasi si Kuya M. Pero ipinasok ko ang mga kamay ko sa shorts ni Kuya M. Di pumalag. Matigas na sya. As in. di na ako nahiya na isipin nyang pati sya tinalo ko. Puro hawak kargada lang ang nagawa ko. Ihahagod ko ang daliri ko sa weapon ni Kuya M then aalisin to check the wifey’s not checking on us.

Bitin ang eksena ko. Pero palong-palo pa din. Sa sampung magkakapatid, apat na kagad ang napasadahan ko.

May anim pang natitira. Di ko sure kung may lalaki pa sa 10 magkakapatid. Ayoko na. Choz.

Written by akosicinderella

March 29, 2011 at 6:15 pm

Posted in Uncategorized

10 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. dare.

    kung may bilat na kapatid, i-komplang mo.

    WAHAHAHAHAHA

    Eternal Wanderer

    March 29, 2011 at 9:15 pm

  2. bitin naman teh!
    di mo man lng nadilaan?
    dapat kahit 1 subo man lang ginawa mo para certified tuhog ka na talaga… sorry to say hindi valid ang hawak ayon sa batas…

    di pa rin ako nakakaapat e.. hanggang 3 magkakapatid pa lang kasi ang natutuhog ko e

    naka pito nako pero magpipinsan lang

    Ewan

    March 30, 2011 at 8:07 am

  3. at 2 dun sa magkakapatid literal na tuhog pa! *no further comment*

    Ewan

    March 30, 2011 at 8:09 am

  4. di na ko magugulat kung yung tatay nila ang next entry mo

    ching

    buendiaboy

    March 30, 2011 at 8:57 am

  5. ikaw na ang tuhog queen! maygad, my virgin eyes sumasakit sa mga nababasa ko sayo!

    mike

    March 30, 2011 at 7:55 pm


Leave a Reply

