akosicinderella

I need to be home by twelve.

Consummatum est

with 17 comments

Consummatum est. It is finished. It is completed. Parang yung tatlong Pinoy accused of being drug mules sa China and recently executed through lethal injection.

Parang tinatamad na akong magblog at iprivate nalang lahat ng entries. Tutal ang purpose lang talaga nitong diary ni Cinderella is to chronicle at idocument kung sino ang naibooking ko. Para naman kung sakali alam ko kung sino ang tatay nila.

Inggit ako kay Brangelina. United Colors of Benetton ang mga supling.

Gusto ko rin.

Written by akosicinderella

March 30, 2011 at 4:46 pm

Posted in Uncategorized

17 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. pwede ka din mag ampon if you like

    daming umbaw jan choz

    buendiaboy

    March 30, 2011 at 4:58 pm

  2. Ate Cindy wag muna! Isa ka sa inaabangan ko lagi.

    Wala na si Mandaya. Straight na si Soltero. Pati ikaw mawawala pa? :,(

    Charotera

    March 31, 2011 at 7:50 pm

    • charotera ka talaga. ngayon ng alang kita nakita ditey sa balur kez.

      akosicinderella

      April 1, 2011 at 9:51 am

      • Syempre lurker lang ako bakla haha kaso naiinspire ako sa booking mo kaya hayun sinusuyod ko ang buong PMI andameng gwapo teh at clan clan talaga sila kaya ako ang nagsasawa mahaba pila saken haha

        Charotera

        April 1, 2011 at 2:41 pm

      • Saan ang PMI, isama mo kech. Game.

        akosicinderella

        April 1, 2011 at 11:05 pm

      • Philippine maritime institute. Hang gagwapo teh

        Charotera

        April 5, 2011 at 2:34 pm

      • Pasama.

        akosicinderella

        April 5, 2011 at 4:42 pm

  3. well, it’s really up to you. masaya magbasa ng blog mo. pero kung hindi ka na masaya sa pag-blog, then stop doing it. sana lang makahanap ka ng good reason to continue kasi marami namang natutuwa sa sinusulat mo🙂

    buendiagel

    April 1, 2011 at 12:25 am

  4. ayyy anong pag-iinarts to teh?

    orally

    April 2, 2011 at 4:55 am

  5. cindz di ko talaga sya kilala

    buendiaboy

    April 5, 2011 at 3:54 pm


Leave a Reply

