akosicinderella

I need to be home by twelve.

spa-cation chos.

with 9 comments

Hola! Nagbalik akembang para lang sabihin that last night I had booking. A friend visited my pad at around twelve. With nothing to do except catch on each other’s busy gay lives, we agreed to hire male therapists for a spa session for more bonding. What, bonding? Extra service, neng. Chos.

We were provided with two at around 12:30, they knocked on my door and saw two boys. Hindi chararat, thankyouverymuch. So we set up the beds and started the session as soon.

Half-way into the massage, my friend asked if I wanted an extra service but told him I got no cash to spare. Since we were just at arm’s length faw away from each other, we couldn’t talk well. So I asked him to text me instead. Gudjab. He agreed to cover on me. So while they were doing their thing on the far end of the unit, my therapist and I are busily humping and catching breaths.

Walang pag-aalinlangan, naghubad ang dalawang ombre ng kanilang saplot when my friend offered P3,000 pesos for everything to cover for the two of us. His therapist was more of the looker but mine doesn’t get far behind. Mas gwapo lang talaga yung sa kanya. Keme na, sya naman nagpaysung galore.

I asked friend if he was satisfied at the end of the session–he was disappointed. Hindi raw sya binottom nung gwaping. Di raw tumitigas ang etits ni Koya. Nagpasuck at nagromansa pero witchel nagflag ceremony ang notring. Yung sa akin ganun din, konting tigas then wala na. Balik lambot sa downy. Imbey ang dalawang tuklis.

Pero ginetching ko ang number nung dalawang ombre, they typed it in naman sa kyelpon kez. Wala lang, textmate kumbaga. Witchel naman ako plano magpaysung ng P1,500 for booking. Uwi nalang ako sa probinsya where empi light at lugaw lang ang katapat ng isang gabing pagpapalaya. Di nga lang masyadong gwaping pero sa P500 pesos, happy pekpek na akembang.

NB. Where were I the past weeks? Nasa kumbento. Chos. Umakyat ako ng pine city. Wala namang booking, nagpainom ako sa mga otoko. I wasted away P1,700 nang walang nangyayare. Imbyerna. So dahil dun, magtatanda na ako. Wag basta-basta makipagnomoan kung hindi siguradong booking ang uuwian.

Kumusta na ang mga bakla?

Written by akosicinderella

May 8, 2011 at 3:05 pm

Posted in Uncategorized

9 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. ganun talaga teh… may mga panahon talaga na matumal ang booking..

    at tama ka… wag gumastos kung siguradong wala namang buking…

    sana mapractice ko rin yan haiz

    Ewan

    May 9, 2011 at 9:13 am

  2. welcome back!

    skewed

    May 9, 2011 at 10:38 am

  3. hahaha…natawa naman ako sa booking ek ek na yan

    buendiaboy

    May 9, 2011 at 11:06 am

  4. ako naman natawa sa email add ni teh cindy… kagandahan talaga? hang lande lang

    Ewan

    May 12, 2011 at 9:06 pm


Leave a Reply

