akosicinderella

I need to be home by twelve.

Doon sa Legarda

with 9 comments

Mamaya may gala ang Cinderella papuntang Ligaya, este Legarda. May gusto makipagmetup yung nakasabay ko sa jeep sa probinsya long time ago. Andito raw sya sa Manila for summer classes at the PMI in Sta. Cruz. Nagmamarino si Kuya. Dinner daw kami tas nomo sa balur nya after. Aba kakakaexcite anopletch.

Saka ko na ipost ang picture kung may kembangang magaganap tonight para naman vividly related ang hadahan blog entry. Please pray for me Argentina.

Nagtext sakin kagabe yung booking kong masseur the other night kung gusto ko raw magpaserbis.

Then nangulit din si KK the indie actor, nakikipaghaggle sa presyo. E wala ako sa mood plus in hindisght, sayang ang andalucia kez malapit na ang enrolment ng aking mga supling sa bukid.

Pero nagiisp pa ako. Crush ko kasi talaga ang mokong despite all. So-so lang yung nangyari samin nung Valentine’s eh so I thought baka bumawi sya this time. Bahala na.

Written by akosicinderella

May 10, 2011 at 3:14 pm

Posted in Uncategorized

9 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. crush ko rin yang si KK
    lately ko lang na realized na kamukha siya ni Robert, yung crush kong company driver

    wish you luck teh! sana isama mo ako sa legarda minsan🙂

    Ewan

    May 10, 2011 at 8:45 pm

    • Ate namiss ko ang blog mo! Naka private na. Pwede ko pa rin ba sya ma access? Lurker lang ako i dont have a blog. Pretty pls? Haha inaabangan ko yung kay Robert eh :))

      Charotera

      May 11, 2011 at 11:15 pm

      • ok lang teh… what’s your email address para mainvite kita…

        Ewan

        May 12, 2011 at 7:39 am

      • jen_pasig@yahoo.com

        Salamt teh! Ayan may pang alis biredom na naman ako! Mwah

        Charotera

        May 12, 2011 at 2:56 pm

  2. ay, pa-booking talaga si KK?!

    Eternal Wanderer

    May 10, 2011 at 10:51 pm

  3. pasama din ako sa legarda hahaha

    buendiaboy

    May 11, 2011 at 12:33 pm

  4. oh em gee teh madame na akong nagetsing jan sa pmi sta cruz! Tropa tropa sila. Sila pa maghahanap para sayo!!! Karamihan jan member ng frat🙂 hanggagwapo!!!

    Charotera

    May 11, 2011 at 11:19 pm

    • sama moko para maiba naman ang putahe bukod dun sa marino ko.

      akosicinderella

      May 12, 2011 at 11:59 am

      • So ano teh nasisid ba ni marino ang iyong karagatan? hehehhe

        Charotera

        May 12, 2011 at 2:58 pm


Leave a Reply

