akosicinderella

I need to be home by twelve.

Whatever happened to Legarda?

with 9 comments

Dahil di ko naman tukoy ang Legarda for the life of me dahil sa Kyusi namulat ang aking pagkadalaga, nagtanong tanong ang Cinderella sa men on the streets. Sumabit ako sa jeep chos, nagFx at nagjeep ulit. Tatlong beses na paglipat-lipat mula doon sa amin sa Makati. Gastos: P8, P25, P8 = P41. Pinglacson na compared sa taxi in the middle of 6pm traffic na kung susumahin ay posibleng pumatak ng P200. Sayang, pangnomo na rin.

Mahal kong Maynila.

Ambaho ng Maynila ni Mayor Lim. Chos. Sumakit ang aking batok. Grabe ang amoy, nakakasuka parang Cubao dun sa may Aurora. Kung hindi lang sa kakatihan ko. In consolation naman, napagtagni-tagni ko na sa aking kamalayan kung saan nakahimlay ang U-belt at ang mga unibersidad na kabilang dito. Susme di ko ata keri magbasa ng readings at rumampa sa Recto at Mendiola on any given day if I had enrolled in there.  Buti nalang Miriam girl ako. Chos.

Di masyadong bungga ang aking Legarda session. Di masyadong tumayo si kumander ni Marino, natalo ng dalawang Red Horse mucho. Humingi sya ng sorry kasi promise nya maghahalo ang aming mga genes nung gabing yun at magkakasupling sana. Ang supposedly fetus, naiwan sa kama at sa maruming damit.

Parang di ko bet balikan si Marino. Ayaw nya makipagkiss dahil may girlfriend, di pa tinigasan nang sufir at kulang ang romansa skills. Konting kembangan lang ang nangyari kasi nagmasturbate nalang kami ng sabay. Pero mabait naman sya at masinop sa bahay. Sabi nya nakatipid nako sa motel. Trulali naman dahil sa bahay nya ako dinala.

He told me to go back next week. Sabi ko, bahala na.

In memoriam. #doublechos.

Written by akosicinderella

May 12, 2011 at 11:53 pm

Posted in Uncategorized

9 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. tsk tsk…teh dalhin mo sakin yan ng maturuan ng tamang romansa

    buendiaboy

    May 13, 2011 at 10:03 am

  2. kakalurkey ka bakla. nagpasisid ka talaga sa marino! winnur!

    mike

    May 14, 2011 at 11:08 am

  3. may pagkaselfish teh!

    wag na balikan si marino dahil hindi naman pala siya marunong magentertain. at 2 mucho lang kayo hindi siya tinigasan? o baka naman hindi katigas tigas kagandahan mo teh nung time na yun! heheh peace!

    view mo na blog ko teh? may hulaan portion ulit

    Ewan

    May 14, 2011 at 2:32 pm

    • can’t access using my yahoomail e dapat ata gmail?

      akosicinderella

      May 14, 2011 at 3:21 pm

      • mommy paano po ba ma access blog mo?
        can u invite me?

        hugo

        May 14, 2011 at 10:04 pm

      • ang alam ko just click the given link e… kaso temporary lang pagyahoo gamit mo e…

        mas maganda ata kung gmail para maging permanent na yung access mo…

        Ewan

        May 15, 2011 at 9:27 pm

    • mommy paano po ba ma access blog mo?
      pa invite po

      hugo

      May 14, 2011 at 10:05 pm

  4. cindy! winner ka talaga! san mo b nami-meet yang mga boylet mo? pakilala mo ako! choz!

    if u have time naman please visit my blog: http://www.arki-torture.blogspot.com

    tnx🙂

    arki beki

    May 21, 2011 at 1:06 am


Leave a Reply

