akosicinderella

I need to be home by twelve.

And the winner is..

with one comment

Di ko natapos ang Ms Bi Palawan kanina. Oo, ongoing pa rin ang pageant as of writing. Tinawagan kasi ako ng evil sisterettes. Pa-Galera pa kami bukas este mamaya.  So hayan after introduction in their swimming attire, sa balur agad akez so blogelya ko nalang. Panalo sa P2 aka Palawan2. Medyo mabaho lang yung lugar like eww ipis must be habitating in there kaya. Like duh, ang hirap din hanapin ng place at ng parking ko. Pero out of curioisty inirampa ko na rin ang aking beauty dun kanina with my beki friend. Andaming pamintang durog anofilch. Si Chocnut and his oversized partner ay win sa pandadaot ng audience, lalo sa beking taga Fairview who gave them P20 tip. Imbey daw ang mga bakla after pakantahin ng Listen. Anofilch!

Kakatuwa ang experience ko mga ‘neng. May isang beki aba mega sightsunbg ever ng notring kez habang jumijingle bells akembang. Sige hanapin mo kuya, nakatali kaya! balahibong pusa lang makikita mo. Chos.

Eto pa. Judge dun sa pageant yung serbam na colbam na nagaadvertise ng serbisyo sa spaquarium at boytoyforhire. Jeake ata ang namesung. Mukhang thunderoo na si Kuya. At beki din pala. Kaloka. Nagpapabook pa eh jusko fink din pala ang kapa anuflich!

O babushka na. Antok na ang Cinderella. Sana makakuping ako sa Galera.

Written by akosicinderella

May 21, 2011 at 3:04 am

Posted in Uncategorized

One Response

Subscribe to comments with RSS.

  1. tehhhh friendship ko yang si jeake!!! oh well jayson ang pakilala nya sa akin hahahah

    orally

    May 21, 2011 at 4:16 am


Leave a Reply

