akosicinderella

I need to be home by twelve.

baby baby ohh

with 7 comments

Naibili ko na ang impaktang bata ng request nyang nyelpon. Kaya despite the impaktang ulan, nag-hello ulit akembang duon sa mga suki kez na tsekwa sa Makati Cinematic Squarelaloo. Wala dun ang chakang tsekwa, yung tindera lemeng. So wit nakadiscount nang bungga si Cinderella.

Magtutuos kami ng bata bukas. Wish ko lang noseline nyang umuras nang bungga. Lastweek kasi kuping lemeng ang ganap. magic singalore at its best. Wit nagmeet ang talaba kez at ang seahorse nya. I told him magpakondisyon, anufilch. Para naman sulit ang precious, heard-earned one kiyaw na pinambili ko ng nyelpon ng impakta.

But I left MCS not without this.

Pampaerbog. “Laruang Lalake” by Jose Altarejos, ang direktor na ngayon ay jowa ng aking vegan prince and longtime crush Mark Fabillar. Bet din ang lead si Arjay Carreon., anufilch. Plus andun ang aking fantaseryeng si Marco Morales, the frontal god.

But wit naman puro kamunduhan my latest purchases. I also got myself an Eat Pray Love dibidi, Justin Bieber’s Never Say Never baby baby ohh. At di mawawala ang bilin ng aking shupatembang: Ang ang icon ng mga bakya este bakla, SarahG on “Catch Me I’m Fallin.” Impakta ang abs ni Gerald Anderson ditres. May sariling buhay. Gumagalaw nang sufir. Chos lemeng.

Wish me happy viewing and goodluck to my kembang.

Bukas luluhod ang bakla, pati ang mga tala.

Babushka. Sarang hamida!

Written by akosicinderella

June 9, 2011 at 2:14 pm

Posted in Uncategorized

7 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. hahahah ang sipag mong magpost teh! wish ko lang ako rin! haiz

    Ewan

    June 9, 2011 at 3:40 pm

  2. good luck to your kembang. haha🙂 sulitin ang kiyaw. wahah

    Joe Arduino

    June 10, 2011 at 10:17 am

  3. talagang binilhan ng cellphone…ako katawan ko lang ang kaya kong ibigay chos

    buendiaboy

    June 10, 2011 at 4:16 pm

  4. Sosyal, cellphone! Dapat may dalawang rounds dapat after mo maibigay ang cellphone. hahaha baka manghihingi pa yan ng pang-load…😀 xoxo Erick Garcia

    Erick Garcia

    June 11, 2011 at 12:46 pm

  5. AY!!! Hindi nakapigil si Ateh.

    GB Goer

    June 16, 2011 at 11:59 pm


Leave a Reply

