akosicinderella

I need to be home by twelve.

Link me up, sisterettes!

with 21 comments

Aba pumapalo ang hits ng blog kech. Afraid! Baka mahuli akembang ng bossing na bakla. Chorls.

Recently the office LAN has been configured to block the Facebook site on particular working hours. I hope witchel mategi pati itong wordpress else ligwak na si Cinderella. Afraid ang tumbong mech.

One of my readers (readers daw o, ako na ako na me already!) asked which blogs I followed. He says I don’t have a blogroll on my page. Di ako nagbabasa nagsusulat lang ng shembots ko. Chorls. Kems lang, ineng.

Okay, so tumbling akembang sa wordpress dashboard and looked for a theme which can carry a blogroll so I could add links. Onga naman, may pagkaselfish lang.

Eto na ang inyung lingkod, bukas na ang aking tindahan. Di na ako magpapaalam sa sangkinabaklaan. I’ve already linked up some blogs ng mga kumare ko. So ikaw bakla, kung typesung mech na mapublicise galore ang blog mo, ispluk lang. Iluwa mo muna ang nota na yan.

In return, i-link mo din ako. Ktnxbye.

Written by akosicinderella

June 15, 2011 at 2:16 pm

Posted in Uncategorized

21 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. bakla asan ang ang blog ko jan????
    ..isa ako sa mga una mong reader…masasampal kita eh chos

    buendiaboy

    June 15, 2011 at 2:40 pm

  2. kaloka ka, ginawa mo’kong mama-san, haha. salamat sa incluzion. hoy, matagal ka na sa ‘regular fix’ ko. binabasa kita every time–at kinaiinggitan! char!๐Ÿ™‚

    gibbs

    June 15, 2011 at 7:51 pm

    • Aba dyosa ka mudang! Ikaw ang aking mamasan na tinitingala. Ikaw na!
      Sayang babae ka rin, kung umbaw ka lang kinuping na sana kita. Chorls.

      akosicinderella

      June 15, 2011 at 8:44 pm

  3. ay tehhhh. sorry naman ngayon lang kita na-link. kasi naman nahihiwagaan ako minsan sa wordpress. di gaya ng blogger click lang ng click.
    and congrats sa fifth anniversary bilang mangagawa ng gobyerno. dapat lang na manilbihan ka dyan at pinag-aral ka nun ahahahahahaha. ininom mo yung tams nung bata na niregaluhan mo ng celpon???

    ps: message kita sa FB

    orally

    June 15, 2011 at 8:06 pm

  4. Na-add na rin kita sa blog ko teh. hehe Salamat pala sa pag-bisita. Ito, isang halik mula sa kekeru dito sa Cebu. ;-*

    Erick Garcia

    June 15, 2011 at 10:22 pm

  5. Aba, si teh, may fans. hahah! Kaya mo ba change yung name ko from GB Goer to the name of my blog? Mejo mahaba though. Haha demanding!

    GB Goer

    June 16, 2011 at 11:45 pm

  6. NSFW? Anong password ng entry na ‘yun? Tigang na ako!

    philistine

    June 17, 2011 at 1:26 am

  7. Teh pahingi naman ng password dun sa latest entry mo. Mala nbi ka pala teh haha. Pa email ditey jen_pasig@yahoo.com. Salamat teh!

    Charotera

    June 17, 2011 at 8:56 am

  8. madam, walang instructions para dun sa latest post mo. thanks!

    candy

    June 17, 2011 at 4:14 pm

  9. Nyeta bakit may password password ka pang nalalaman???

    email mo nga dali @ myownsecretuniverse@yahoo.com

    plss???

    Ewan

    June 17, 2011 at 8:59 pm

  10. teh cindy, pa knows nman ng password sa latest entry. here’s my add angelhothalo@gmail.com

    and kay teh Ewan din. binabasa ko din blog mo before. sayang naka private na kasi.

    ty sisters!^^

    angel

    June 18, 2011 at 12:46 am

  11. pa email din ng pass word… iloiloislander@gmail.com

    miko

    June 18, 2011 at 12:50 pm

  12. Ate,
    Paki-sama na rin ako. I’m one of your avid readers too….

    jamesantaug98@gmail.com

    Thanks and more power!

    james

    June 19, 2011 at 12:17 am

  13. please naman pa-email ng password, i’m just too curious, I know right (parang kolehiyala lang LOLz). Please I’m one of your avid fan. Ngayon q lang nalaman na pwede palang i-link ang wordpress sa blogspot? If u have time please visit my blog: http://www.arki-torture.blogspot.com TNX ng marami teh๐Ÿ™‚ pa-email naman nung password sa arkibeki@gmail.com

    arkibeki

    June 19, 2011 at 10:29 am

  14. May I have the password too; I have been an avid reader since many posts ago.

    moi

    June 19, 2011 at 2:15 pm


Leave a Reply

