akosicinderella

I need to be home by twelve.

Selamat Datang, Cinderella!

with 7 comments

Touchdown Singapura. 3 hours+++ mula sa pandaigdigang paliparan ng Ninoy Aquino sa Maynila.

Then rampage akechiwa sa Changi Airport for the one-hour layover to Kuala Lumpur. Me koala bear ba ditey? Malay ko malay mo malaysiaaaaaaaaaa!

Touchdown Sepang. Hello, Putrajaya.

Mga bakla, ditey ako natapon for a week. Hello Malaysia, Truly Asia ang peg kech. Sana makachupa anez? Pasensya na sa backlog ko sa Fantastic Four. Babawi ako nang benggang-bengga.

PS Wala pa akong nakitang bet na fezlak ditey sa hotel save for one Chinese-Malay sa reception who checked me in, the rest ay chararat bhurat witchell ko bet. Yung taga engineering department who lent me adaptor for my laftof bungi, I must say. O sya babuska na, maaga pa ang seminar ng mga parlorista ditey bukas.


Sa tourism booth sa airport I hoarded these. Baka mawala ako ditey mahirap na.

I know you love me.

XOXO
Cinderella

Written by akosicinderella

July 6, 2011 at 1:13 am

Posted in Uncategorized

7 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. Teh, karerin ang mga lokal, yung mga moslem para tuli. remember i-smell test muna lols

    bienvenido_lim

    July 6, 2011 at 4:16 am

  2. haha, korak si Bien! lol

    anyway, ingats ingats!😀

  3. AY! Malaysia! Hindi kaguwapuhan mga tao diyan (Racist much?). Witchikels pa akez nakakita ng bet ko diyan. (Hmmm… thinks again…) Wala nga. And good luck na rin kung may mga ibang baklang pwedeng mag-ikot sayo sa area. Hindi lively ang gay life, last I heard. Ay teka, meron pala akong bet. Si Chef Yum-yum! So mag-ingat ka diyan at enjoy.

    GB Goer

    July 7, 2011 at 3:12 am

    • So saang hotel yan, tita? Dali papalipat ako ng accommodation!!!! Now na! Nangngati na pechay kech anufilch!!!!

      akosicinderella

      July 7, 2011 at 7:43 am

  4. teh dapat nagvietnam o cambodia ka nalang mas ok pa!

    Ewan

    July 7, 2011 at 8:43 pm


Leave a Reply

